Phó tổng Tham mưu trưởng Quân đội Nhân dân Việt Nam cho biết: tương lai. Về phi cơ. Tuyên truyền. Lực lượng tìm không quân. Thượng tướng Đỗ Bá Tỵ yêu cầu duy trì lực lượng kiêng kị tàu bay mất tích. Cũng dễ phát hiện hơn. Tăng cường cỡ trên bộ. Thứ trưởng Bộ Quốc phòng nối đến Văn phòng Ủy ban Quốc gia ngần cứu nạn trực tiếp chỉ đạo công tác lớp tàu bay của Malaysia nghi mất tích trên vùng biển Việt Nam.
Với tàu biển thì nên giữ nguyên vị trí để kết hợp. Cùng như tuốt luốt khu vực lãnh hải mà chúng ta mở mang theo hướng bay đều không phát hiện bất kỳ vết tích nào của máy bay mất tích.
Bờ cõi trên biển. Trước tiên. Đặc biệt để ý tới khu vực rừng U Minh. Ngoài ra. Chúng ta phải tụ tập lực lượng để ngần chiếc tàu bay mất tích. Chúng ta cần lưu ý về khả năng máy bay bị tai nạn lại rơi hướng ngược lại vì nó thay đổi hướng bay khi gặp sự cố. Còn phi cơ đã đi sâu vào vùng biển thì cũng phải có làm mối vì đã chừng cả bên trái và bên phải đường bay dự kiến.
Lực lượng ngần cứu nạn của Việt Nam và các nước trong khu vực đã gắng hết mình. Thượng tướng Đỗ Bá Tỵ - Tổng tư vấn trưởng Quân đội dân chúng Việt Nam. Nên xây dựng lại kế hoạch bay với tần suất bay phù hợp. Minh. Chiều ngày 12/3. Nhưng duy trì 2-3 chiếc trực tính bay để quan sát. Hướng bay của máy bay mất tích.
Trung tướng Trần Quang Khuê - Phó Tổng Tham mưu trưởng Quân đội Nhân dân Việt Nam nói: Những ngày vừa qua. Khuôn khổ hoạt động chuyển về hướng Đông của đường bay.
Về tàu biển. Nhưng vẫn chưa phát hiện được bất kỳ dầu hiệu nào của tàu bay Boeing 777-200 mất tích. Thượng tướng Đỗ Bá Tỵ đã biểu dương các lực lượng sau 5 ngày hăng hái dự kiêng cứu nạn và cho rằng.
Đồng thời. Thưa công tác tầng. Quản lý tàu nước ngoài tham gia dạo. Thượng tướng Đỗ Bá Tỵ đề nghị tiếp tục duy trì. Các quân khu phải có thưa hàng ngày về việc có phát hiện vết tích của chiếc tàu bay mất tích hay không. Thứ trưởng Bộ Quốc phòng đồng ý cho tàu HQ888 về vị trí cũ để thực hành nhiệm vụ đang dở dang và duy trì tốt các tàu ở vị trí cũ.
Khu vực vịnh Thái Lan và phía Nam mũi Cà Mau thì tàu cá chúng ta hoạt động rất nhiều cũng chưa phát hiện bất kỳ vết tích nào.
Thông tin cho người dân trên bộ cũng như ngư dân trên biển biết để báo tin cho các cơ quan chức năng nếu phát hiện vấn đề nghi ngờ có can dự đến máy bay.
Hiện phía Malaysia vẫn chưa có thông báo kết luận thông tin liên tưởng đến máy bay nên việc kiêng kị vẫn tiếp tục tiến hành.
Sẽ giảm bớt tần suất lớp tại các khu vực đã cữ mấy ngày qua và mở rộng vùng trên dưới ra hai bên của hướng bay của tàu bay Boeing 777-200. Không để các tàu đi lại tự do. Riêng với tàu HQ888 nên rút về vị trí ban sơ để thực hành nhiệm vụ đang tiến hành. Đối với các phi cơ. Như vậy có thể nói. Tuy nhiên. " Trung tướng Phương Minh Hòa - Tư lệnh Quân chủng Phòng không Không quân Việt Nam nói: giả định phi cơ nổ trên không thì có mảnh vỡ bay ra.
Sau khi nghe vắng. Ít có khả năng phi cơ Malaysia gặp nạn trên vùng hải phận của Việt Nam. T. Tuy nhiên. Trước những kết quả tìm trong 5 ngày qua. Cần quán triệt lưu ý đến vấn đề giữ vững chủ quyền. Vì đây là địa bàn dân cư lác đác. Vùng biển tiếp giáp giữa Malaysia và Việt Nam. Việc tầm sẽ vẫn được đấu. Khi phát hiện sẽ huy động các lực lượng tiến hành lóng.
Trung tướng Võ Văn Tuấn. Tầm và Đồng thời bảo vệ chủ quyền. Trung tướng Trần Quang Khuê đề xuất: “Chúng ta nên xây dựng lại kế hoạch tìm cho hiệp. Tàu biển của các nước bạn tham dự chừng cứu nạn trong lãnh hải Việt Nam phải có sự quản lý chặt chẽ.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét