Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Ba, 31 tháng 12, 2013

Thảm họa chiến hạm Novorossiysk Liên Xô Tin Tổng Hợp (1): vụ nổ bí ẩn.

“Có thể khẳng định là vụ nổ ngày 29/10 là của thuốc nổ nằm ở đáy vịnh Sevastopol. Độ dày vỏ giáp đai tàu là 247mm ở khu vực thành quách và 127 mm ở vùng ngoại vi. 000kg trotil). Ủy ban chính phủ do Phó chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng (Chính phủ) Liên Xô Vyacheslav Malyshev đứng đầu đã đảm đang cuộc điều tra thảm họa khủng khiếp. Tàu được lắp radar Zalp-M. Và con tàu bị chúi hẳn mũi xuống. Duyên do bị lật ngửa vì mất ổn định mặt cắt ngang do bị chúi mũi xuống và xuất hiện các mặt nước thoáng lớn trong các khoang bị nâng lên cao.

Nhưng điều này đã không được làm. Làm cho con tàu xoay đi và đưa đuôi tàu đến cách tường bệnh viện hải quân 130m (ở đó độ sâu là 16m).

Theo bẩm của ủy ban này ngày 17/11 cùng năm. Nhưng chỉ có 9 người thoát ra được với 7 người tự thoát ra được sau khi tàu bị lật 5 giờ qua đường thoát được cắt ở phần đáy đuôi tàu. Trong những tình cảnh bí ẩn. Sau chiến tranh con tàu đã được đại tu. Cho đến nay chỉ huy Hải quân của Nga vẫn chưa đưa ra câu trả lời rõ ràng về căn do của cả hai vụ thảm họa tháng mười này.

Thảm hỏa khủng khiếp. Kỳ hạm của Hạm đội Biển Đen - thiết giáp hạm Novorossiysk đã bị đánh đắm ở Sevastopol. Tác động cơ học lên cơ cấu của thủy lôi có thể như sau: “Khi đưa thiết giáp hạm neo vào phao lúc 18h ngày 28/10. Nhà máy Barikady đã được giao nhiệm vụ sản xuất nòng pháo 320mm cho tháp pháo của Novorossiysk. Novorossiysk trở về Sevastopol và neo vào khu vực bệnh viện hải quân.

Lỗ thủng lớn dưới thân thiết giáp hạm bất hạnh Novorossiysk. Lúc này tổng lượng giãn nước của con tàu lên tới 29. Thân tàu nghiêng sang bên trái đã lên tới 18-20 độ. Thiết giáp hạm Giulio Cesare đến Malta.

Thiết giáp hạm này có lượng giãn nước tiêu chuẩn tới 23. Các ụ pháo phòng không của Italy được thay bằng pháo Liên Xô. Theo mệnh lệnh cho Hạm đội Biển Đen. Buộc vào hai phao nổi. Lực lượng cứu hộ đã có cố gắng kéo đuôi tàu Novorossiysk vào doi đất chìm gần bờ.

Đã có kế hoạch thay nòng pháo Italy bằng nòng pháo 320mm mới của Liên Xô. Độ dày vỏ giáp tháp pháo chính: bên hông là 220mm. Và cờ của Hải quân Liên Xô được kéo lên trên chiến hạm. Tổng diện tích hư hỏng phần dưới nước của thân tàu tới 340m2 trên chiều dài 22m. Thiết giáp hạm đã được đương đại hóa nâng cấp.

Vào 1h31 phút ngày 29/10/1955 dưới mũi tàu của thiết giáp hạm giữa tháp pháo thứ nhất và tháp thứ hai và các hầm tàu của hai tháp về phía bên phải đã có một vụ nổ. Điều này chứng tỏ sự gần giống nhau của lượng thuốc nổ trong các vụ này…”. … Còn tiếp. Tại đó quân đồng minh đã bắt giam nó.

Trong quá trình lai dắt con tàu và kéo nó vào phao thì xích neo. Kỳ hạm “nữ vương Maria” của Hạm đội Biển Đen cũng nổ tung. Những người còn lại là khi con tàu bị lật và sau đó. Ở nơi thiết giáp hạm thả neo. Khả năng xích neo quét trên đáy hải phận ở khu vực có thủy lôi và cho nên.

Tới ngày 26/2. Đến 4h15 phút. 600 tấn. Trong thảm họa đã có 607 người hi sinh. Bất chấp những nuốm tích cực của đội tàu và các đội cứu hộ từ các tàu khác tới đã không thể ngăn được nước tràn vào và thiết giáp hạm tiếp tục chìm phía mũi xuống và mất dần ổn định. Bị nhốt trong các “túi” khí của các khoang vẫn còn sống thậm chí tới 3 sớm hôm.

Thiết giáp hạm được bàn giao cho Liên Xô. Chỉ huy tàu đã không tổ chức được việc tản cư kịp thời đội tàu. Điều tra thảm họa. Thủy lôi này là nguy cơ tiềm ẩn đã không được loại bỏ khi quét mìn không tiếp xúc do cơ cấu đồng hồ của thiết bị hẹn giờ đã không hoạt động đúng thời gian đã định (đồng hồ không chạy). 000 tấn. Mà máy tàu còn chưa bị nguội đi sau chuyến đi biển.

Ngày 28/10. Trong tuổi 1933-1937. Khi bị kéo lê trên đáy biển.

Thiết giáp hạm Novorossiysk bị lật Tin Tổng Hợp ngửa và chìm hẳn. Ngược lại. Khác với nữ vương Maria được đóng ở Nikolaev (đô thị công nghiệp ở hạ lưu sông Dnepr.

Ukraine). Tốc độ 27. Ngày 5/3/1949 thiết giáp hạm Giulio Cesare được mang tên Novorossiysk.

Trong mùa hè và mùa thu thiết giáp hạm đã mấy lần ra khơi. Thiết giáp hạm Novorossiysk năm 1949 với lá cờ Hải quân Liên Xô. Thiết giáp hạm Novorossiysk trở thành kỳ hạm của hải đoàn thuộc Hạm đội Biển Đen. Trên cơ sở các tính toán và các thử nghiệm ứng đã được thực hiện.

Phần nhiều Tin Tổng Hợp những người tham gia cứu tàu không bị chìm và hầu như toàn bộ thành viên bộ phận cơ điện đấu tranh đã ở lại trên con tàu.

Tại cảng Valon của Albania – nay là Vlora. Còn ở bên trái dọc đáy tàu có một đoạn lõm vào tới 2-3m (so với vị trí cũ). Còn thợ lặn đã cứu được 2 người sau 50 giờ. 58 năm trước. Theo yêu cầu của cục chính trị hạm đội. Tức thị 2 giờ 45 phút sau vụ nổ. Do thủy lôi bị xoay hay bị húc phải mà cơ cấu đồng hồ của ngòi nổ đã ngừng chạy có thể được phát động trở lại. Chiến lợi phẩm chiến tranh của đồng minh.

Những lời đồn về việc định thay pháo 320mm của Italy bằng pháo 305mm của Liên Xô hoàn toàn là bịa đặt. Ở phần chìm dưới nước của thân tàu bên phải có chỗ thủng diện tích hơn 150m2. Nguyễn Vũ. Khi mũi tàu đã đâm xuống đất dưới đáy 2-3m).

Không lâu sau độ. Lực lượng cứu hộ Hải quân Liên Xô đã có thể đưa tàu vào gần bờ nếu cho máy tàu chạy lùi. Tàu được đưa về Nikolaev. Các tàu kéo đã không thắng nổi lực giữ của neo bên trái vào phao phần mũi (các cáp giữ vào phao chỉ bị cắt đứt lúc 3h30.

Năm 1953. Ukraine Tin Tổng Hợp để đại tu. Thiết giáp hạm Giulio Cesare thời còn trong biên chế Hải quân Italy. Tháng 5/1955. Đã có thể chạm đến thủy lôi nằm dưới đáy. Và bị lật sang bên. Điều đặc biệt là. Năm 1951. Novorossiysk được đưa lại vào đội hình Hạm đội Biển Đen. Tác động cơ học của xích neo lên thủy lôi được cho là đã được xác định”.

Nhưng chỉ tháo được cáp giữ buộc vào phao đuôi tàu. Và thời kì cần để phát động lại máy không quá nửa giờ đồng hồ.

Trong đó khoảng 50-100 hi sinh ngay do vụ nổ và ngập nước các khoang phần mũi. Tổng hợp lại khi coi xét ghi nhận của các trạm động đất có thể đưa ra kết luận. Novorossiysk – ban đầu có tên là Giulio Cesare được khởi công đóng ngày 24/6/1910 ở Genua và ngày 14/5/1914 được đưa vào biên chế Hải quân Italy.

Kích thước phễu khi thí nghiệm thực chất trùng với kích tấc phễu do vụ nổ tạo ra tại chỗ neo đậu thiết giáp hạm Novorossiysk.

Là thuốc nổ đã phát nổ chí ít không nhỏ hơn thuốc nổ của thủy lôi trong nước chế tác AMD-1000 (chứa 1.

Tức thì. Trong lần đại tu này. Các khoang ở mũi tàu bị ngập đầy nước. Quả ngư lôi này dưới tác động cơ học bên ngoài (một cú hích) có thể chuyển sang thể hiểm và phát nổ khi đồng hồ chạy lại.

Ngay tức thì. Ngày 6/2/1949. 8 hải lý/giờ. Phá hết các vách ngăn dọc từ đáy đến boong giữa. Cảnh thân tàu thiết giáp Giulio Cesare hạ thủy. Đã túa các đường ống cấp rượu vang đến các buồng của sĩ quan và hạ sĩ quan (cạnh vòi nước có một vòi nhỏ có thể lấy một chén rượu chát khô nhỏ).

Ngày 3/9/1943. Nhiều người trong họ. Hải quân Liên Xô đang thực hiện công tác trục vớt tàu sau vụ nổ. Ngày 20/10/1916. Mái là 240mm. Không lâu sau. Đội tàu Hải quân Liên Xô đã đưa thiết giáp hạm về Sevastopol. Ngày 29/1/1955.

Cũng ngay tại vị trí tàu Novorossiysk chìm. Ủy ban chuyên gia thừa nhận có thể có thủy lôi đáy đã ở dưới thiết giáp hạm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét