Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Hai, 25 tháng 2, 2013

Doanh nghiệp né luật, tăng giá sữa bằng chiêu lạ | Chia sẻ kiến thức SEO, Marketing miễn phí

 Luật Giá có hiệu lực từ ngày 1/1/2013, các doanh nghiệp sữa đã thi nhau thay đổi tên gọi để "né" luật, không phải kê khai đăng ký tăng giá sữa. 

Điển hình là loại sữa Lactogen Gold 2 của Nestle đã đổi tên từ “sữa bột“ thành “thức ăn công thức dinh dưỡng“

Trong sản phẩm mới của Friso là Friso Gold cũng thay đổi tên gọi thành thực phẩm bổ sung cho trẻ

Hãng Abbott cũng đồng loạt thay đổi tên gọi của các sản phẩm mới ra thành “công thức dinh dưỡng cho trẻ“

Còn Abbott Grow đổi tên thành thức ăn công thức

Pediasure đổi tên thành sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt

Tương tự là hãng Mead Johnson với Enfagrow A+ đổi tên thành sản phẩm dinh dưỡng

Enfakid A+ cũng chuyển từ sữa bột thành sản phẩm dinh dưỡng

Tương tự với Enfapro

Và Enfalac

Sữa OX cũng thay đổi tên gọi để tránh việc đăng ký kê khai điều chỉnh giá

Dường như chỉ có sản phẩm Meiji là chưa thay đổi tên gọi

Trong khi các hãng sữa thi nhau đổi tên từ sữa bột thành thực phẩm dinh dưỡng, thì sữa dê Danlait của Công ty Mạnh Cầm lại đánh tráo khái niệm, gian dối khi vốn dĩ là thực phẩm bổ sung lại biến thành tên gọi “sữa dê cho trẻ.“


học seo, seo top google, giai phap seo, seo top, cach lam seo, tim hieu ve seo, seo off page, seo cho website, cach seo website, video hoc seo

học marketing, marketing can ban, search engine optimization, marketing trực tuyến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét